วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

อัปเดตโทนสีเสื้อผ้าปี2019



อัปเดตโทนสีเสื้อผ้าสำหรับสาวๆ ปี 2019!!!

#1 สีส้ม🍊

เริ่มกันทีสีแรกกับสีส้มสดใส ซึ่งจะมีสีโทนส้มด้วยกันสองสี สีส้มแรกจะเป็นสีส้มที่ให้ความรู้สึกสดใส ให้อารมณ์เหมือนสีของใบไม้ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนั่นเองค่ะ และอีกสีก็คือสี Coral ส้ม-ชมพูที่จะให้ความรู้สึกหวานกว่าสีแรกแต่ยังคงความสดใสเอาไว้เช่นกัน โดยโทนสีส้มนี้จะเป็นสีที่ช่วยขับผิวได้ดีด้วยค่ะ




#2 สีแดง🍓

สำหรับโทนสีแดงจะมีด้วยกันสองสีซึ่งแต่ละสีก็จะให้อารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป สีแดงแรกจะเป็นสีแดงส้มที่ให้อารมณ์สนุกสนาน สดใส แซ่บๆ เป็นสีที่ช่วยขับผิวเพราะมีการผสมสีส้มเข้าไปด้วย สาวคนไหนเป็นคนมั่นใจ แซ่บๆ สีนี้บอกเลยว่าเด็ดมาก ส่วนอีกสีจะเป็นสีแดงเข้มที่ให้อารมณ์สุขุม เซ็กซี่ เรียบหรูดูแพง เป็นอีกหนึ่งสีที่สวยมากๆ เลยค่ะ






#3 สีเหลือง🍌

สำหรับสีเหลืองเป็นสีที่ฮิตมาตั้งแต่ปีนี้ซึ่งจะลากยาวไปถึงปีหน้าเลยค่ะ สีเหลืองสีแรกจะเป็นสีเหลืองทอง อันนี้จะให้อารมณืน่ารัก สดใส เป็นสีที่สวยมากๆ อีกหนึ่งสี ส่วนอีกสีจะเป็นสีเหลืองเข้มแบบสีมะม่วง เป็นสีเหลืองที่มีความละมุนมากๆ ไม่ได้สว่างจนเกินไปแต่ยังคงความสดใสของสีเหลืองเอาไว้เล็กๆ เป็นสีที่น่าสนใจมากๆ และสามารถจับคู่สีในการแต่งตัวได้ง่ายด้วย




#4 สีม่วง🍇

สีม่วงเป็นสีที่มาแรงมากในปีนี้รวมถึงในปีหน้าเช่นกัน ซึ่งโทนสีม่วงจะมีด้วยกันสองสี สีแรกจะเป็นสีม่วงอ่อนออกแนวลาเวนเดอร์หน่อยๆ เป็นสีม่วงที่มีความหวานละมุนเล็กๆ ค่ะ ให้อารมณ์ที่ดูสุภาพอ่อนโยน ส่วนสีม่วงอีกสีจะเป็นสีม่วงสดที่ให้อารมณ์สนุกสนาน สดใส




#5 สีเขียว🍵

สีเขียวในที่นี้จะเป็นสีเขียวแก่ที่ให้อารมณ์ของความเป็นธรรมชาติ ทำให้นึกถึงสีของใบไม้ ดูเป็นฮิปสเตอร์หน่อย ซึ่งเป็นสีที่ใครหลายคนชื่นชอบ ซึ่งสีนี้เป็นสีที่ดูสุภาพและสบายตาแต่ยังคงความเป็นแฟชั่นเอาไว้ด้วยค่ะ เป็นสีที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ถ้าสาวๆ คนไหนไม่ชอบแต่งตัวสีสันสดใสมากเกินไปสีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ ในการแต่งตัว




#6 สีน้ำตาล🍂

สีน้ำตาลถือเป็นอีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยมมานานรวมถึงในปีหน้าด้วยค่ะ เป็นสีที่ทำให้รู้สึกถึงต้นไม้ ดูได้บรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วง หรือทำให้นึกถึงบรรยากาศของกาแฟด้วย ทำให้สีนี้มีความดูละมุน อบอุ่น เป็นสีที่ดูสุภาพแถมยังสวย เข้ากับทุกสีผิว พูดง่ายๆ ก็คือเป็นสีที่ใช้ในการแต่งตัวได้ง่ายมากๆ




#7 สีน้ำเงิน🐋

สุดท้ายกับสีน้ำเงินซึ่งสีน้ำเงินที่จะมาแรงในปีหน้าเป็นสีน้ำเงินที่มีความสดใส ชื่อสีว่า Princess Blue เป็นสีที่มีความเรียบหรูเหมือนกับเจ้าหญิงนั่นเอง สีนี้เป็นสีที่มีความสุภาพแต่ก็สดใสและเรียบหรูด้วยค่ะ สามารถใช้ได้กับหลายๆ ลุค จะเซ็กซี่ ขี้เล่นก็ได้หมด เป็นอีกหนึ่งสีที่น่าสนใจถึงจะยังไม่เป็นที่ยมมากแต่น่าจับตามองมากๆ





อ้างอิงจาก : https://www.sanook.com/women/122757/


👗HOMEPAGE👗







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฮมเบอร์เกอร์

HOMEPAGE